Header Ads

ads header

Dầu bánh răng Shell Omala

Dầu bánh răng Shell

Shell Omala  => Shell Omala S2 G

Dầu bánh răng công nghiệp chất lượng cao 
Dầu bánh răng Shell Omala là loại dầu chất lượng cao chịu cực áp, không chứa chì, chủ yếu dùng bôi trơn các bánh răng công nghiệp tải trọng nặng. Khả năng chịu tải cao kết hợp với các tính năng chống ma sát khiếndầu trở thành loại ưu hạng cho các bánh răng và các ứng dụng công nghiệp khác. 
Sử dụng  
Shell Omala không nên dùng cho các bánh răng hypoid trong ôtô, trường hợp này nên dùng Shell Spirax.  
Ưu điểm kỹ thuật 
•  Độ ổn định nhiệt và chống oxy hóa rất cao.
Giúp dầu chịu được tải trọng nhiệt cao và chống lại sự hình thành cặn và các sản phẩm nguy hại do bị oxy hóa. Điều này cũng giúp kéo dài tuổi thọ dầu, ngay cả trong một số trường hợp nhiệt độ khối dầu lên đến 100°C 
•  Không có chì 
Giảm nguy cơ gây hại đến sức khoẻ của người vận hành  
 Phạm vi độ nhớt rộng 
Có thể sử dụng cho mọi yêu cầu khác biệt và khắc nghiệt nhất trong công nghiệp 
 Khả năng chống ăn mòn 
Bảo vệ các bề mặt kim loại, kể cả khi nhiễm nước và các cặn rắn  
 Đặc tính tách nước 
Shell Omala có tính năng tách nước tuyệt hảo. Nước dư có thể xả dể dàng ra khỏi hệ thống bôi trơn. (Nước sẽ thúc đẩy mạnh hiện tượng mỏi trên bề mặt các bánh răng và ổ trục cũng như gây ăn mòn các bề mặt bên trong. Do đó cần phải tránh nhiểm nước hoặc phải nhanh chóng tách nước ra khỏi dầu sau khi bị nhiểm.) 
•  Khả năng chịu tải và tính năng chống ma sát tuyệt hảo 
Giúp giảm mài mòn các răng và ổ trục đối với cả các chi tiết bằng thép và đồng. Khả năng chịu tải của Omala cao hơn hẳn loại dầu chứa chì.
Tính năng chịu cực áp
Máy thử Timken
Tải trọng OK (Ip 240/ASTM-D2782)       Ib.    min. 60
Thử nghiệm cực áp bốn bi
Tải trọng dính, (IP 239/79)                  kg.     250
Khả năng chịu tải
FZG Máy bánh răng
A/8.33/90       }  Cấp đạt                        > 12
A/8.16.6/90    }
Chỉ tiêu & chấp thuận
  ISO 12925-1           Type CKC
  Davi brawn             S1.53.101

Được tạo bởi Blogger.